Click&Collect là hình thức mua sắm trực tuyến thông qua Website Crocs.com.vn, sau đó chọn cửa hàng thực tế để đến lấy hàng.
SHOPPING PRIORITY
FREE SHIPPING
FLEXIBLE DELIVERY
EASY CO-CHECK
HOW TOCLICK&COLLECT
STEP 1
STEP 2
STEP 3
STEP 4
EXPLORE NOW
HỖ TRỢ & GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
Khi nào tôi có thể đến lấy đơn hàng Click&Collect tại cửa hàng đã chọn?
Tôi có thể tùy chọn phương thức thanh toán mình muốn cho đơn hàng Click&Collect không?
Tôi cần chuẩn bị thông tin gì khi đến cửa hàng để nhận đơn hàng Click&Collect?
Can I have someone else pick up my order?
What happens if I cannot pick up my order within the specified time?
Nếu đơn hàng Click&Collect bị hủy, tôi sẽ nhận được tiền hoàn bằng hình thức nào và thời gian nào?
Tôi có thể đổi size hoặc đổi sản phẩm khác trước khi đến cửa hàng lấy hàng hay không?
- Nếu bạn muốn exchange size, you can directly ask the store staff to support you in exchanging the size when receiving the goods, it is not required to exchange the size before coming to the store.
- Nếu bạn muốn exchange another SKU, you need to contact Customer Service Team immediately for support to cancel the old order and place a new order (mandatory process). Also, the difference from the product exchange must be paid in advance (via bank transfer) before you come to the store to receive the goods.
Can I exchange size or exchange for another product while I am picking up my order in store?
- Nếu bạn muốn exchange size và cửa hàng còn size bạn muốn đổi, nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn điều chỉnh đơn hàng gốc trên hệ thống, không phát sinh thêm chi phí.
- Nếu bạn muốn exchange another SKU, nhân viên cửa hàng sẽ phải hủy đơn Click&Collect và tiền của đơn hàng này sẽ được hoàn về tài khoản của bạn trong vòng 7-10 ngày làm việc. Đồng thời, nhân viên cửa hàng sẽ tạo đơn mới với sản phẩm mà bạn muốn đổi. Đơn hàng mới là đơn hàng mua tại cửa hàng, không phải đơn hàng Click&Collect và bạn vui lòng thanh toán 100% cho đơn hàng này ( không áp dụng cấn trừ với đơn hàng cũ ). Đơn hàng mua tại cửa hàng sẽ áp dụng theo chương trình khuyến mãi của cửa hàng ngay thời điểm đó, không áp dụng chương trình của Crocs Website.
Is it possible to exchange Click&Collect items at store after purchase and leaving?
Chính sách đổi trả của đơn hàng Click&Collect có khác biệt gì với đơn hàng Giao Hàng Tận Nơi không?
- Full price products: within 30 days.
- Sale price products: exchange with same SKU within 15 days.
Làm sao để hủy đơn hàng Click&Collect ?
- Email to Crocsvietnam@crocs.com.vn.
- Send message to Zalo Crocs Viet Nam.
- Send message to Fanpage Crocs Viet Nam.
Can I change the store to pick up after placing an order?
- Step 1: Kiểm tra tồn kho sản phẩm tại cửa hàng bạn muốn đổi và đảm bảo còn hàng. Nếu sản phẩm không còn tồn kho, Crocs sẽ thông tin đến bạn để thỏa thuận hướng xử lý tiếp theo.
- Bước 2: Hủy đơn Click&Collect tại cửa hàng cũ.
- Step 3: Tạo đơn mới Click&Collect với địa điểm nhận hàng là cửa hàng mới. Thực hiện thao tác cấn trừ tiền thanh toán của đơn hàng cũ sang đơn hàng mới để khách hàng không phải thanh toán lại.
- Step 4: Hệ thống gửi tin nhắn Zalo cho khách hàng, thông báo đơn hàng đã sẵn sàng để giao.