7 Mẫu giày đi học cho trẻ em cực đáng yêu, siêu xinh xắn

 

Việc lựa chọn giày đi học cho trẻ em đôi lúc khiến nhiều bậc phụ huynh hay đắn đo nên chọn loại nào tốt nhất cho bé, bởi đôi giày không chỉ đẹp mà còn phải đảm bảo sự êm ái và thoải mái nhất để bé có thể tha hồ vận động.

Để giúp ba mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, bài viết này sẽ giới thiệu 7 mẫu giày đi học đẹp cho trẻ em, phù hợp với sở thích của các bé trong độ tuổi từ 7 đến 12 tuổi.

>>> Dành cho bạn: Thỏa sức sáng tạo cùng top 10 phụ kiện Jibbitz được yêu thích nhất

1. Giày Oxford

Giày Oxford là một trong những kiểu giày phổ biến nhất cho trẻ em, đặc biệt là trong môi trường học đường. Với thiết kế cổ điển và tinh tế, giày Oxford mang đến cho bé vẻ ngoài thanh lịch, đồng thời đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển suốt cả ngày.

7 Mẫu giày đi học cho trẻ em cực đáng yêu, siêu xinh xắn

Giày Oxford có nhiều kiểu dáng khác nhau

Đôi giày đi học đẹp phù hợp cho bé từ 7 đến 12 tuổi khi được làm từ da hoặc chất liệu tổng hợp cao cấp, đảm bảo độ bền và êm ái cho đôi chân của bé. Đặc biệt giày Oxford có đế giày được thiết kế ôm sát và chắc chắn, giúp bé di chuyển dễ dàng và thoải mái trong suốt cả ngày.

2. Giày thể thao

Giày thể thao là một trong những đôi giày đi học cho bé trai, bé gái cực kỳ phổ biển trong môi trường học đường. Với thiết kế năng động, trẻ trung, giày thể thao mang đến cho bé sự thoải mái và tự tin tham gia nhiều hoạt động.

7 Mẫu giày đi học cho trẻ em cực đáng yêu, siêu xinh xắn

Giày thể thao biểu tượng của sự năng động và thoải mái

Ngoài ra, giày thể thao có độ bám tốt, giúp bé tránh trơn trượt và ngã khi tham gia các hoạt động thể chất. Đôi giày còn có thể sử dụng cho nhiều hoạt động khác ngoài đi học như đi chơi, dã ngoại picnic hay tập thể thao,...

3. Giày sandal

Sandal được thiết kế hở chân, giúp tăng độ thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái cho bé khi di chuyển và vận động trong thời tiết nóng bức. Giày sandal thường được làm từ vải, da hoặc nhựa tổng hợp. Phần đế giày thường làm từ cao su mềm dẻo để tạo sự thoải mái khi di chuyển.

Đặc biệt sandal Crocs Cruiser đồng hành cùng bé đi học, đi chơi hay tham gia các hoạt động thể thao nhẹ. Với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, sandal Crocs Cruiser phù hợp với sở thích của cả bé trai và bé gái. Ngoài ra thiết kế quai ôm sát giúp cố định bàn chân, hạn chế nguy cơ té ngã khi bé chạy nhảy. 

7 Mẫu giày đi học cho trẻ em cực đáng yêu, siêu xinh xắn

Giày sandal Crocs Cruiser mang lại sự thoáng mát và dễ chịu cho bé

Đây là đôi giày đi học cho bé gái, bé trai được nhiều phụ huynh lựa chọn bởi độ bền và đa dạng kiểu dáng. Khi chọn giày sandal cho bé, ba mẹ nên chú ý đến độ chắc chắn của các dây đai và khóa cài để đảm bảo giày không bị tuột khi bé vận động.

4. Giày Crocs

Giày Crocs là một trong những thương hiệu giày dép được yêu thích nhất hiện nay. Với chất liệu Croslite độc đáo cùng thiết kế lỗ thoáng khí độc đáo, Crocs mang đến cho bé sự thoải mái, không bị bí bách khi sử dụng giày cả ngày. 

Clog Crocs sở hữu vô vàn màu sắc để bé thoải mái lựa chọn theo sở thích, từ những gam màu trung tính thanh lịch như nâu, be kem, đến những sắc màu rực rỡ như vàng, hồng. Những đôi Crocs màu trơn còn giúp khơi dậy khả năng sáng tạo vô hạn của bé thông qua thế giới phụ kiện Jibbitz đáng yêu với các họa tiết ngộ nghĩnh của trái cây, hoa lá, biểu tượng cảm xúc,...

7 Mẫu giày đi học cho trẻ em cực đáng yêu, siêu xinh xắn

Thỏa sức sáng tạo với phụ kiện Jibbitz Crocs

Bên cạnh những đôi giày clog classic kinh điển, các bé sẽ bị cuốn hút bởi những bộ sưu tập Crocs Collab đầy ấn tượng, khiến cho mỗi bước đi trở nên thú vị hơn. Crocs Collab vừa giúp bé thỏa sức thể hiện niềm yêu thích với các nhân vật như Minion, Line Friend, Captain America… vừa đồng hành cùng bé trong mọi hoạt động học tập và vui chơi mà vẫn thoải mái tối đa.

7 Mẫu giày đi học cho trẻ em cực đáng yêu, siêu xinh xắn

Crocs hóa Minion với hình dáng hồn nhiên và tinh nghịch

Khi chọn giày Crocs cho bé, ba mẹ nên chọn size phù hợp với chân bé theo hướng dẫn đo size của Crocs. Ba mẹ cũng nên chọn giày có thiết kế thoáng khí và phần đế chống trượt để đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé.

7 Mẫu giày đi học cho trẻ em cực đáng yêu, siêu xinh xắn

Crocs Clogs trẻ em cùng bé vui chơi học tập cả ngày dài

 

5. Giày bata

Bata là một trong những loại giày đi học cho trẻ em được yêu thích tại Việt Nam. Với thiết kế đơn giản, chất liệu bền bỉ và giá cả hợp lý, giày Bata luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh cho con em mình.

7 Mẫu giày đi học cho trẻ em cực đáng yêu, siêu xinh xắn

Giày bata trắng đen giúp bé trở nên cá tính hơn

Đôi giày thường được làm từ vải canvas hoặc vải tổng hợp cao cấp, có khả năng chịu lực tốt và ít bị sờn rách. Hơn nữa chất liệu vải giúp giày thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái cho bé khi mang, đặc biệt là trong những ngày nóng bức.

6. Giày búp bê

Giày búp bê là một trong những kiểu giày đi học cho bé gái được yêu thích nhất, đặc biệt là trong độ tuổi từ 4 đến 9 tuổi. Với thiết kế đơn giản, tinh tế và nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng, giày búp bê mang đến cho bé gái vẻ ngoài nữ tính, đáng yêu.

7 Mẫu giày đi học cho trẻ em cực đáng yêu, siêu xinh xắn

Giày búp bê luôn là đôi giày trẻ em yêu thích

Ba mẹ nên mua những đôi giày búp bê có đế mềm dẻo, chống trượt để bé di chuyển dễ dàng và an toàn. Đặc biệt nên chọn những đôi giày có phần mũi và gót giày không quá nhọn để tránh gây cấn cho chân bé.

7. Giày boots

Giày boots thường được làm từ da hoặc da tổng hợp, với lớp lót lông hoặc vải ấm áp bên trong, giúp giữ ấm đôi chân của bé khi đến lớp trong những ngày trời trở lạnh. Nhiều loại giày boots được làm từ chất liệu chống nước, giúp bảo vệ chân bé khỏi những vũng nước bẩn. 

7 Mẫu giày đi học cho trẻ em cực đáng yêu, siêu xinh xắn

Boots là lựa chọn hợp lý cho bé đi học trong mùa đông vì khả năng giữ ấm tốt.

Với thiết kế ôm sát cổ chân, chất liệu dày dặn và đế giày chắc chắn, giày boots giúp giữ ấm đôi chân của bé một cách hiệu quả, đồng thời mang lại vẻ ngoài cá tính, thời trang và đầy tự tin.

Mua giày Crocs đi học cho bé trai/gái chính hãng

Nhắc đến giày đi học trẻ em không thể thiếu Crocs với sự thoải mái và độ bền cao, rất phù hợp cho các bé khi đi học. Đặc biệt, Crocs thường nhẹ hơn các loại giày khác giúp bé không cảm thấy bí bách khi mang trong thời gian dài.

Hơn nữa, khả năng chống trơn trượt của Crocs được nhiều phụ huynh đánh giá cao hơn so với các loại giày thông thường. Bố mẹ có thể tham khảo ngay các mẫu giày Crocs đang được nhiều bé sử dụng để đi học, đi chơi tại đây

Hướng dẫn cách đo size giày cho bé

Việc chọn size giày đúng cách không chỉ giúp bé cảm thấy thoải mái mà còn bảo vệ đôi chân của bé khỏi những chấn thương không đáng có. Hãy đảm bảo rằng bạn đã đo kích thước chân của bé đúng cách trước khi mua giày.

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ:

- Một tờ giấy trắng
Bút chì
Thước dây mềm

    Bước 2: Thực hiện đo

    Đầu tiên, bố mẹ cho bé đứng trên tờ giấy trắng, đảm bảo bé đứng thẳng và hai bàn chân đặt sát nhau.
    Sau đó dùng bút chì vạch dấu hai điểm xa nhất trên bàn chân bé, bao gồm:
    • *Điểm đầu ngón chân dài nhất (thường là ngón chân cái)

    • *Điểm gót chân

      Tiếp đến bố mẹ dùng thước dây đo khoảng cách giữa hai điểm đã vạch dấu. Đây chính là chiều dài bàn chân của bé.
      Cuối cùng, đối với một số kiểu giày, bố mẹ cần đo thêm chiều rộng bàn chân của bé. Dùng thước dây đo khoảng cách ngang rộng nhất của bàn chân bé, tại vị trí xương mu bàn chân.

        Tuy nhiên bố mẹ lưu ý rằng kích thước hai bàn chân có thể chênh lệch nhau một chút vậy nên đo cả hai bàn chân của bé. Ngoài ra khi chọn giày, bố mẹ nên so sánh số đo chân bé với bảng size giày của thương hiệu giày đó để chọn được size phù hợp nhất.

        Để đảm bảo giày vừa vặn và thoải mái, việc đo size giày chính xác cho bé là rất quan trọng. Với giày dép Crocs, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết sau: Hướng dẫn chọn size giày dép Crocs.

        Dành nhiều thời gian để chọn lựa 1 đôi giày phù hợp cho bé là điều hoàn toàn cần thiết, để đảm bảo bé yêu của bạn hoạt động thoải mái, an toàn khi đi học lẫn vui chơi. Hy vọng rằng qua bài viết này, bố mẹ đã có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc lựa chọn một đôi giày đi học trẻ em phù hợp với sở thích của các bé, vừa thời trang lại thoải mái. 

        Related Articles