Nhằm tri ân Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Crocs Vietnam, Crocs triển khai chương trình Khách hàng thân thiết Online với những quyền lợi hấp dẫn khi mua sắm online tại crocs.com.vn.

 

I. Giới thiệu chương trình Khách hàng thân thiết Online

Chương trình Khách hàng thân thiết Online sẽ mang đến cho Quý khách những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại Crocs Vietnam. Bằng việc tích điểm thông qua các hoạt động thú vị như: truy cập website, đánh giá sản phẩm, mua hàng tại crocs.com.vn, theo dõi Crocs trên các trang mạng xã hội,… Quý khách sẽ có thể đổi điểm để thanh toán cho đơn hàng tiếp theo, đồng thời xác định hạng thành viên theo điểm số đã tích để nhận thêm nhiều ưu đãi độc quyền như ưu đãi sinh nhật, miễn phí giao hàng, ưu tiên cập nhật các sản phẩm mới, ưu tiên mua sớm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn,...

Các ưu đãi thành viên nổi bật tại Crocs Vietnam

1. Đối tượng và địa điểm được áp dụng chương trình Khách hàng thân thiết?

Tất cả khách hàng đã đăng ký tài khoản tại Website Crocs.com.vn sẽ được tham gia vào Chương trình Khách Hàng Thân Thiết Online của Crocs Vietnam. Các ưu đãi của chương trình sẽ chỉ được áp dụng tại website Crocs Vietnam.

2. Cách thức tham gia vào chương trình Khách Hàng Thân Thiết Online tại Website Crocs Vietnam như thế nào?

Đối với khách hàng đã có tài khoản tại website Crocs Vietnam: Khách hàng truy cập website Crocs.com.vn, tiến hành đăng nhập tài khoản, và truy cập vào mục Khách hàng thân thiết ( biểu tượng Loyalty ở góc trái màn hình ) để thực hiện các thao tác tích điểm & đổi điểm.

Đối với khách hàng chưa có tài khoản tại website Crocs Vietnam: Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tiến hành đăng ký*. Các thông tin cần cung cấp trong lần đăng ký đầu tiên gồm:
  • Họ và Tên
  • Địa chỉ email
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ

Quý khách sẽ trở thành thành viên Crocs FAN ngay sau khi thực hiện tạo tài khoản tại website Crocs Vietnam và có thể bắt đầu thực hiện thao tác tích điểm.

*Đối với khách hàng mới tạo tài khoản Loyalty ( tài khoản website Crocs ) lần đầu, Quý khách sẽ nhận ngay voucher 100.000đ áp dụng khi mua sắm online tại website Crocs.com.vn ( Vui lòng kiểm tra hộp thư email để nhận voucher sau khi đăng ký tài khoản thành công ).

 

II. Hướng dẫn tham gia tích lũy điểm của chương trình Khách hàng thân thiết Online

1. Làm sao để được tích lũy điểm?

Sau khi trở thành thành viên Crocs, Quý khách có thể bắt đầu tham gia các hoạt động tích điểm của Crocs Vietnam. Điểm tích lũy được sẽ dùng để xác định Hạng thành viên tương ứng và các quyền lợi đi kèm. Đồng thời, Quý khách có thể dùng điểm đã tích để thanh toán cho đơn hàng tiếp theo.

Để tiến hành tích điểm, Quý khách truy cập vào website Crocs.com.vn, nhấp vào nút LOYALTY bên tay trái màn hình và đăng nhập/ đăng ký tài khoản để truy cập vào chương trình Chương trình Khách hàng thân thiết, mục Tích điểm.

 

Các hoạt động tích lũy điểm gồm:  

Hoạt động tích điểm

Điểm nhận được

Lưu ý

Chào mừng bạn mới

5,000

Để sử dụng điểm thưởng vui lòng tạo tài khoản Loyalty tại đây.

Ghé thăm website crocs.com.vn

100

Khách hàng chỉ cần đăng nhập tài khoản thành viên khi truy cập vào website, hệ thống sẽ tự động ghi nhận điểm tích lũy. Áp dụng tích điểm cho 01 lần đăng nhập đầu tiên trong ngày.

Đánh giá sản phẩm

Nội dung chữ

500

Áp dụng đối với khách hàng có đơn hàng thành công trên website crocs.com.vn và chỉ ghi nhận 01 đánh giá duy nhất / sản phẩm. Trong trường hợp, khách hàng tái mua hàng với sản phẩm đã đánh giá thì hoạt động tích điểm này sẽ không được ghi nhận. 

Chữ kèm hình ảnh

1,000

Thưởng tích lũy đơn hàng

10,000

Áp dụng cho mốc 5 đơn hàng giao dịch thành công* đầu tiên với giá trị từ 500.000đ / đơn hàng trở lên.

Theo dõi Crocs trên các trang mạng xã hội

Theo dõi Instagram

5,000

Hoạt động này chỉ được tích điểm duy nhất 1 lần / tài khoản.

Theo dõi Facebook

5,000

Cho phép chức năng nhận thông báo Push từ Crocs Vietnam

5,000

Thông báo Push là dạng thông báo hiển thị ở màn hình máy tính chứa những nội dung quảng cáo, tin tức từ website mà bạn cho phép nhận thông báo. 

Thực hiện giao dịch mua sắm

100đ = 1 điểm

Chỉ tính giao dịch thực hiện trên website crocs.com.vn
Giới thiệu bạn bè 5,000 Điểm chỉ được xác thực khi tài khoản được mời có phát sinh đơn hàng giao dịch thành công* từ 500.000đ.

 

Lưu ý

*Đơn hàng được xem là giao dịch thành công khi khách đã nhận được hàng và thanh toán đầy đủ chi phí cho Crocs Vietnam.

- Các hoạt động tích điểm trên sẽ áp dụng ghi nhận tại hệ thống Khách hàng thân thiết Online như sau:

+ Các hoạt động thực hiện từ ngày 11/08/2023 trở đi, hệ thống sẽ ghi nhận số điểm tích lũy thành công của Quý khách tại thông tin "tổng điểm hiện tại" và "tổng điểm tích lũy" để Quý khách có thể thực hiện đổi điểm khi mua sắm và xét thăng hạng thành viên. 

+ Các hoạt động thực hiện trước ngày 11/08/2023, hệ thống sẽ ghi nhận số điểm tích lũy thành công của Quý khách tại thông tin "tổng điểm hiện tại" và "tổng điểm tích lũy" để Quý khách có thể thực hiện đổi điểm khi mua sắm, nhưng không xét thăng hạng, ngoại trừ hoạt động thực hiện mua sắm

- Đối với khách hàng có đăng ký tài khoản tại website, hệ thống sẽ tự động tích lũy điểm cho những đơn hàng giao dịch thành công dựa trên lịch sử mua hàng trước đây của Quý khách thông qua website crocs.com.vn. 

- Mọi hoạt động tích lũy điểm sẽ chỉ được tính trên 1 địa chỉ email duy nhất là email đã đăng ký thành viên Crocs Vietnam.

Để hệ thống có thể ghi nhận điểm tích lũy sau mỗi hoạt động thành công, Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau: 

2. Cần lưu ý gì về quy định tích lũy điểm khi thực hiện hoạt động mua hàng tại Crocs Vietnam?

Điểm tích lũy được tính trên giá trị thanh toán của sản phẩm nguyên giá hoặc sản phẩm giảm giá, không bao gồm phí giao hàng.

Điểm tích lũy sẽ được cập nhật vào tài khoản Loyaty của Quý khách trong vòng 24h sau khi đơn hàng thành công (tính từ thời điểm khách hàng nhận được sản phẩm và thanh toán đầy đủ chi phí đơn hàng cho Crocs Vietnam).

Khách hàng chỉ nhận được điểm tích lũy theo giá trị thanh toán thực tế của đơn hàng, không phải theo giá trị đơn hàng. Ví dụ: Quý khách có đơn hàng 1.000.000đ, thực hiện chi trả 500.000đ bằng điểm tích lũy và 500.000đ bằng tiền mặt / chuyển khoản thì số điểm tích lũy từ đơn hàng này sẽ tương đương với giá trị thanh toán thực tế (tiền mặt / chuyển khoản) của đơn hàng. 

 

Đối với trường hợp đổi hàng: 

+) Nếu Quý khách đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn: điểm tích lũy Quý khách được nhận thêm sau khi hoàn tất quá trình đổi hàng sẽ bằng giá trị hàng hóa mà bạn phải bù thêm chênh lệch tính theo tỷ lệ chuyển đổi điểm. Ví dụ: Quý khách mua sản phẩm A trị giá 500.000đ và đã nhận được 5,000 điểm. Sau đó Quý khách đổi sang sản phẩm B trị giá 600.000đ, bạn phải bù thêm 100.000đ chênh lệch, lúc này bạn sẽ nhận được thêm 1,000 điểm tương đương giá trị 100.000đ bù thêm này.

+) Nếu Quý khách đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn: điểm tích lũy của sản phẩm ban đầu bạn đã nhận được vẫn không thay đổi và bạn cũng sẽ không bị trừ lại điểm tích lũy. Vì theo chính sách đổi trả, Quý khách sẽ không thể nhận lại tiền hoàn cho sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn.

 

Đối với trường hợp trả hàng - hoàn tiền: điểm tích lũy đã nhận trước đó sẽ bị trừ sau khi hoàn tất quá trình trả hàng & hoàn tiền.

 

III. Quyền lợi theo từng Hạng thành viên tại Crocs Vietnam

1. Có bao nhiêu thứ hạng khi trở thành Khách hàng thân thiết Crocs Vietnam?

Sau khi trở thành thành viên Crocs, khách hàng có thể bắt đầu tích điểm vào tài khoản. Thành viên sẽ được thăng hạng ngay lập tức sau khi tích lũy đủ số điểm cần đạt của từng thứ hạng.

Điểm tích lũy sẽ được duy trì với thời hạn 365 ngày, tính từ thời điểm thực hiện đơn hàng gần nhất. Sau 365 ngày, nếu Quý khách không thực hiện thêm giao dịch mua hàng thành công nào khác, điểm tích lũy sẽ quay về 0 và bắt đầu tích điểm lại từ đầu.

Sự thay đổi về điểm tích lũy sẽ không ảnh hưởng đến thứ hạng và quyền lợi hạng thành viên tương ứng mà Quý khách đạt được.

2. Quyền lợi Khách hàng thân thiết Online tại Crocs Vietnam là gì?

Dưới đây là một số quyền lợi đặc biệt tương ứng với từng hạng thành viên của Crocs Vietnam:

 

Một trong những quyền lợi đặc biệt mà tất cả các thành viên Crocs không phân biệt thứ hạng có thể sử dụng ngay lập tức, đó chính là cho phép đổi điểm tại trang thanh toán để sử dụng cho đơn hàng tiếp theo. Đồng thời, việc đổi điểm này sẽ không ảnh hưởng đến số điểm tích lũy trọn đời mà Quý khách đã tích được, và cũng không ảnh hưởng đến thứ hạng và quyền lợi mà Quý khách đã đạt được trước đó. Vui lòng xem hướng dẫn đổi điểm khi mua sắm tại đây.

 

IV. Các quy định khác của chương trình Khách hàng thân thiết Online tại Crocs Vietnam

  • Điểm tích lũy Khách hàng thân thiết Online được xác thực thành công khi khách hàng mua hàng và thực hiện hoạt động thông qua website: crocs.com.vn.
  • Khách hàng phải đăng nhập vào tài khoản của mình trước khi thực hiện các hoạt động tích điểm, vào mục Loyalty để bắt đầu thực hiện thao tác tích điểm.
  • Khách hàng muốn thay đổi thông tin cá nhân (đặc biệt thông tin liên lạc) vui lòng liên hệ bộ phận CSKH để được hỗ trợ.
  • Crocs Vietnam không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của khách hàng nếu thông tin do khách hàng cung cấp không đầy đủ và chính xác.
  • Chương trình Khách hàng thân thiết sẽ không được áp dụng đồng thời với một số chương trình khác.
  • Điểm tích lũy không được quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển sang tài khoản khác, cũng sẽ không được quy đổi tại hệ thống cửa hàng.
  • Không áp dụng tích lũy điểm khi mua bằng Gift Voucher.
  • Không áp dụng tích điểm cho hình thức thanh toán theo điểm.
  • Crocs Vietnam có quyền thay đổi thể lệ chương trình mà không cần thông báo trước. Mọi thay đổi sẽ được thông báo công khai trên website: crocs.com.vn.
  • Vui lòng cập nhật email để nhận những ưu đãi mới nhất dành cho Khách hàng thân thiết Online.

 

V. Hỗ trợ khách hàng

Mọi thắc mắc về chương trình Khách hàng thân thiết Online, Quý Khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH để được hướng dẫn theo một trong các cách sau:

  • Hotline: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần)

  • Email: CrocsVietnam@crocs.com.vn

Kính chúc Quý Khách có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm tại Crocs Vietnam!