Click&Collect là hình thức mua sắm trực tuyến thông qua Website Crocs.com.vn, sau đó chọn cửa hàng thực tế để đến lấy hàng.
ƯU TIÊN MUA SẮM
MIỄN PHÍ NHẬN HÀNG
NHẬN HÀNG LINH HOẠT
DỄ DÀNG ĐỒNG KIỂM
CÁC BƯỚC TRẢI NGHIỆMCLICK&COLLECT
BƯỚC 1
BƯỚC 2
BƯỚC 3
BƯỚC 4
KHÁM PHÁ NGAY
HỖ TRỢ & GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
Khi nào tôi có thể đến lấy đơn hàng Click&Collect tại cửa hàng đã chọn?
Tôi có thể tùy chọn phương thức thanh toán mình muốn cho đơn hàng Click&Collect không?
Tôi cần chuẩn bị thông tin gì khi đến cửa hàng để nhận đơn hàng Click&Collect?
Tôi có thể nhờ người khác đến lấy hộ đơn hàng không?
Điều gì sẽ xảy ra nếu như tôi không thể đến lấy hàng trong thời gian quy định?
Nếu đơn hàng Click&Collect bị hủy, tôi sẽ nhận được tiền hoàn bằng hình thức nào và thời gian nào?
Tôi có thể đổi size hoặc đổi sản phẩm khác trước khi đến cửa hàng lấy hàng hay không?
- Nếu bạn muốn đổi size, bạn có thể trực tiếp yêu cầu nhân viên cửa hàng hỗ trợ đổi size trong lúc nhận hàng, không bắt buộc phải thực hiện đổi size trước khi đến cửa hàng.
- Nếu bạn muốn đổi sản phẩm khác, bạn cần liên hệ ngay với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng để được hỗ trợ hủy đơn cũ và lên đơn mới ( quy trình bắt buộc ). Đồng thời, tiền chênh lệch từ việc đổi sản phẩm phải được thanh toán trước ( qua hình thức chuyển khoản ) trước khi bạn đến cửa hàng nhận hàng.
Tôi có thể đổi size hoặc đổi sản phẩm khác trong khi đang lấy hàng tại cửa hàng hay không?
- Nếu bạn muốn đổi size và cửa hàng còn size bạn muốn đổi, nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn điều chỉnh đơn hàng gốc trên hệ thống, không phát sinh thêm chi phí.
- Nếu bạn muốn đổi sản phẩm khác, nhân viên cửa hàng sẽ phải hủy đơn Click&Collect và tiền của đơn hàng này sẽ được hoàn về tài khoản của bạn trong vòng 7-10 ngày làm việc. Đồng thời, nhân viên cửa hàng sẽ tạo đơn mới với sản phẩm mà bạn muốn đổi. Đơn hàng mới là đơn hàng mua tại cửa hàng, không phải đơn hàng Click&Collect và bạn vui lòng thanh toán 100% cho đơn hàng này ( không áp dụng cấn trừ với đơn hàng cũ ). Đơn hàng mua tại cửa hàng sẽ áp dụng theo chương trình khuyến mãi của cửa hàng ngay thời điểm đó, không áp dụng chương trình của Crocs Website.
Tôi có thể đến cửa hàng để đổi size hoặc đổi sản phẩm khác sau khi đã nhận hàng và rời khỏi cửa hàng hay không?
Chính sách đổi trả của đơn hàng Click&Collect có khác biệt gì với đơn hàng Giao Hàng Tận Nơi không?
- Sản phẩm nguyên giá: đổi trả trong vòng 30 ngày.
- Sản phẩm khuyến mãi: đổi cùng mã sản phẩm trong vòng 15 ngày.
Làm sao để hủy đơn hàng Click&Collect ?
- Gửi mail đến hộp thư Crocsvietnam@crocs.com.vn.
- Nhắn tin qua Zalo Crocs Viet Nam.
- Nhắn tin qua Fanpage Crocs Viet Nam.
Tôi có thể thay đổi cửa hàng đến lấy hàng sau khi đặt đơn không?
- Bước 1: Kiểm tra tồn kho sản phẩm tại cửa hàng bạn muốn đổi và đảm bảo còn hàng. Nếu sản phẩm không còn tồn kho, Crocs sẽ thông tin đến bạn để thỏa thuận hướng xử lý tiếp theo.
- Bước 2: Hủy đơn Click&Collect tại cửa hàng cũ.
- Bước 3: Tạo đơn mới Click&Collect với địa điểm nhận hàng là cửa hàng mới. Thực hiện thao tác cấn trừ tiền thanh toán của đơn hàng cũ sang đơn hàng mới để khách hàng không phải thanh toán lại.
- Bước 4: Hệ thống gửi tin nhắn Zalo cho khách hàng, thông báo đơn hàng đã sẵn sàng để giao.