CC_PC_VN_d0691332-9d04-4c55-80e2-81d32c491c4a

Click&Collect là hình thức mua sắm trực tuyến thông qua Website Crocs.com.vn, sau đó chọn cửa hàng thực tế để đến lấy hàng.

CÁC BƯỚC TRẢI NGHIỆM
CLICK&COLLECT

Trải nghiệm hình thức mua sắm tiện lợi MUA HÀNG TẠI WEBSITE - NHẬN NGAY TẠI CỬA HÀNG với 4 bước vô cùng đơn giản
Policy_553x767_viet_1

HỖ TRỢ & GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

Bạn có thắc mắc về dịch vụ Click&Collect? Hãy tìm kiếm câu trả lời bên dưới nhé.

Khi nào tôi có thể đến lấy đơn hàng Click&Collect tại cửa hàng đã chọn?

Sau khi đặt hàng thành công, bạn sẽ nhận được thông báo qua Zalo (trong vòng 24h) để xác nhận đơn hàng đã sẵn sàng tại điểm nhận hàng. Vui lòng chờ thông báo này trước khi đến lấy hàng. 

Tôi có thể tùy chọn phương thức thanh toán mình muốn cho đơn hàng Click&Collect không?

Đơn hàng có sản phẩm Click&Collect phải được thanh toán trước 100% thông qua các phương thức thanh toán tại Website Crocs.com.vn như: thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, ví điện thử, trả góp qua ngân hàng... Hình thức "Thanh toán khi nhận hàng" không khả dụng trong trường hợp này.

Tôi cần chuẩn bị thông tin gì khi đến cửa hàng để nhận đơn hàng Click&Collect?

Khi đến nhận hàng, bạn cần mở ứng dụng Zalo và cung cấp tin nhắn xác nhận đơn hàng đã đóng gói cho nhân viên cửa hàng để xác thực giao dịch, vì đây là đơn hàng đã thanh toán trước. 

Sau khi cung cấp thông tin hợp lệ, nhân viên cửa hàng sẽ bàn giao đơn hàng Click&Collect cho bạn. Bạn vui lòng đồng kiểm cùng nhân viên cửa hàng để phát hiện ngay các sự cố liên quan về sản phẩm nếu có, nhằm được xử lý ngay lúc đó.

Tôi có thể nhờ người khác đến lấy hộ đơn hàng không?

Trong trường hợp nhờ người nhận thay, nhân viên cửa hàng sẽ liên hệ với bạn qua số điện thoại để xác thực người nhận hàng trước khi bàn giao hàng hóa ( vì đây là đơn hàng đã thanh toán trước )

Nếu không thể liên hệ được với bạn ngay lúc đó, nhân viên cửa hàng sẽ phải từ chối bàn giao đơn hàng cho người nhận thay. Đồng thời, bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Crocs sẽ liên hệ bạn trong vòng 24h để xác minh thông tin người nhận hàng hợp lệ. Sau khi thông tin được xác minh và thông báo cho nhân viên cửa hàng, người nhận thay có thể đến lấy hàng bình thường.

Điều gì sẽ xảy ra nếu như tôi không thể đến lấy hàng trong thời gian quy định?

Bạn có tối đa 7 ngày để nhận đơn Click&Collect sau khi nhận được thông báo “đơn hàng sẵn sàng” qua tin nhắn Zalo. Sau thời gian này, nếu bạn không đến lấy hàng, đơn hàng sẽ bị hủy và Crocs sẽ thực hiện hoàn tiền cho bạn.

Nếu đơn hàng Click&Collect bị hủy, tôi sẽ nhận được tiền hoàn bằng hình thức nào và thời gian nào?

Sau khi đơn hàng bị hủy, tiền sẽ được hoàn về tài khoản ban đầu mà bạn dùng để thanh toán trong vòng 7-10 ngày làm việc tính từ ngày đơn hàng bị hủy ( thời gian hoàn tùy theo ngân hàng bạn sử dụng ).

Lưu ý: nếu bạn thanh toán bằng ví điện tử có liên kết với tài khoản ngân hàng, tiền sẽ được hoàn về ví điện tử.

Tôi có thể đổi size hoặc đổi sản phẩm khác trước khi đến cửa hàng lấy hàng hay không?

  • Nếu bạn muốn đổi size, bạn có thể trực tiếp yêu cầu nhân viên cửa hàng hỗ trợ đổi size trong lúc nhận hàng, không bắt buộc phải thực hiện đổi size trước khi đến cửa hàng.
  • Nếu bạn muốn đổi sản phẩm khác, bạn cần liên hệ ngay với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng để được hỗ trợ hủy đơn cũ và lên đơn mới ( quy trình bắt buộc ). Đồng thời, tiền chênh lệch từ việc đổi sản phẩm phải được thanh toán trước ( qua hình thức chuyển khoản ) trước khi bạn đến cửa hàng nhận hàng.

Tôi có thể đổi size hoặc đổi sản phẩm khác trong khi đang lấy hàng tại cửa hàng hay không?

  • Nếu bạn muốn đổi size và cửa hàng còn size bạn muốn đổi, nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn điều chỉnh đơn hàng gốc trên hệ thống, không phát sinh thêm chi phí. 
  • Nếu bạn muốn đổi sản phẩm khác, nhân viên cửa hàng sẽ phải hủy đơn Click&Collect và tiền của đơn hàng này sẽ được hoàn về tài khoản của bạn trong vòng 7-10 ngày làm việc. Đồng thời, nhân viên cửa hàng sẽ tạo đơn mới với sản phẩm mà bạn muốn đổi. Đơn hàng mới là đơn hàng mua tại cửa hàng, không phải đơn hàng Click&Collect và bạn vui lòng thanh toán 100% cho đơn hàng này ( không áp dụng cấn trừ với đơn hàng cũ ). Đơn hàng mua tại cửa hàng sẽ áp dụng theo chương trình khuyến mãi của cửa hàng ngay thời điểm đó, không áp dụng chương trình của Crocs Website.

Tôi có thể đến cửa hàng để đổi size hoặc đổi sản phẩm khác sau khi đã nhận hàng và rời khỏi cửa hàng hay không?

Sau khi đơn hàng Click&Collect được bàn giao thành công và chuyển trạng thái Hoàn Thành trên hệ thống, bạn vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách hàng để được xử lý mọi thông tin về việc đổi trả sản phẩm, Crocs KHÔNG hỗ trợ đổi trả tại cửa hàng đối với đơn hàng Click&Collect.

Chính sách đổi trả của đơn hàng Click&Collect có khác biệt gì với đơn hàng Giao Hàng Tận Nơi không?

Chính sách đổi trả của đơn hàng Click&Collect sẽ được áp dụng theo chính sách đổi trả khi mua hàng Online:
  • Sản phẩm nguyên giá: đổi trả trong vòng 30 ngày.
  • Sản phẩm khuyến mãi: đổi cùng mã sản phẩm trong vòng 15 ngày.
 >> Thời gian đổi trả hợp lệ được tính từ ngày bạn nhận được sản phẩm cho đến khi bạn tiến hành gửi yêu cầu đổi trả đến các kênh tiếp nhận thông tin của Crocs như: Email Crocs Vietnam / Facebook / Zalo / Hotline.

*** Miễn phí chi phí đổi trả 2 chiều (áp dụng với nhu cầu đổi size sản phẩm).

Làm sao để hủy đơn hàng Click&Collect ?

Bạn có thể hủy đơn hàng Click&Collect bằng các cách sau:
  • Gửi mail đến hộp thư Crocsvietnam@crocs.com.vn.
  • Nhắn tin qua Zalo Crocs Viet Nam.
  • Nhắn tin qua Fanpage Crocs Viet Nam.


Tôi có thể thay đổi cửa hàng đến lấy hàng sau khi đặt đơn không?

Bạn có thể gửi yêu cầu thay đổi cửa hàng đến các kênh hỗ trợ của Crocs Vietnam. Sau khi tiếp nhận thông tin, quy trình xử lý của Crocs Vietnam sẽ được thực hiện theo các bước sau:
  • Bước 1: Kiểm tra tồn kho sản phẩm tại cửa hàng bạn muốn đổi và đảm bảo còn hàng. Nếu sản phẩm không còn tồn kho, Crocs sẽ thông tin đến bạn để thỏa thuận hướng xử lý tiếp theo.
  • Bước 2: Hủy đơn Click&Collect tại cửa hàng cũ.
  • Bước 3: Tạo đơn mới Click&Collect với địa điểm nhận hàng là cửa hàng mới. Thực hiện thao tác cấn trừ tiền thanh toán của đơn hàng cũ sang đơn hàng mới để khách hàng không phải thanh toán lại.
  • Bước 4: Hệ thống gửi tin nhắn Zalo cho khách hàng, thông báo đơn hàng đã sẵn sàng để giao.