CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Crocs Vietnam cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Crocs™ được khách hàng mua trực tiếp tại website Crocs Vietnam, áp dụng trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do phía Nhà sản xuất. Nếu sản phẩm thuộc một trong các điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm không mua từ website Crocs Vietnam https://www.crocs.com.vn/
  • Sản phẩm bị hư hỏng hoặc hao mòn do lỗi của người sử dụng;
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa sản phẩm tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
  • Không bảo hành lớp sơn phun đối với sản phẩm nằm trong các bộ sưu tập sử dụng công nghệ phun sơn của Crocs.

    Sản phẩm của Quý khách sẽ được bảo hành khi đáp ứng đầy đủ các điều khoản trong điều kiện nêu trên. Nếu đủ điều kiện, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới, cung cấp các dữ liệu cần thiết và làm theo hướng dẫn của nhân viên hỗ trợ để được xử lý nhanh nhất. Chi tiết về Chính sách đổi trả, Quý khách có thể tham khảo tại đây

    Các thông tin cần thiết hỗ trợ cho việc tra cứu đơn hàng gồm:

        • Số điện thoại sử dụng khi đặt hàng.
        • Mã số đơn hàng được gửi trong email xác nhận đơn hàng thành công.

      Trong trường hợp Quý khách không thể cung cấp các thông tin trên, hoặc sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành 30 ngày, chúng tôi rất tiếc không thể áp dụng chính sách bảo hành. Tuy vậy, Crocs luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để Quý khách tìm được sản phẩm khác phù hợp hơn.

       

      Các kênh hỗ trợ:

      Quý khách vui lòng hệ bộ phận CSKH để được hướng dẫn theo một trong các cách sau:

      - Tổng đài: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần).

      - Email: CrocsVietnam@crocs.com.vn