Hướng dẫn sử dụng các tính năng của chương trình Khách Hàng Thân Thiết Online

Nhằm tri ân Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Crocs Vietnam, Crocs đã triển khai chương trình Khách hàng thân thiết Online với những quyền lợi hấp dẫn khi mua sắm tại crocs.com.vn. Vui lòng xem hướng dẫn sử dụng bên dưới để biết thêm thông tin hữu ích khi tham gia chương trình.


Cách truy cập vào hệ thống Loyalty

Để truy cập vào hệ thống Loyalty, Quý Khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng “Loyalty” hiển thị bên góc trái màn hình máy tính / điện thoại. 

Biểu tượng Loyalty hiển thị trên màn hình máy tính và điện thoại

Bước 2: Tại đây, nếu Quý khách chưa đăng nhập tài khoản trước đó, vui lòng bấm vào ô ĐĂNG NHẬP được hiển thị trên màn hình để truy cập vào tài khoản Khách hàng thân thiết Online đã đăng ký. Quý khách nào chưa có tài khoản Crocs Vietnam, vui lòng nhấp vào ô ĐĂNG KÝ hoặc đăng ký tại đây.

Màn hình hiển thị các bước truy cập vào tài khoản Loyalty trên máy tính:

Màn hình hiển thị sau khi nhấp vào biểu tượng Loyalty

Màn hình hiển thị sau khi đăng nhập tài khoản thành công

Màn hình hiển thị các bước truy cập vào tài khoản Loyalty trên điện thoại:

Như vậy là Quý Khách đã đăng nhập thành công vào tài khoản Loyalty tại Crocs Vietnam.


Hướng dẫn sử dụng hệ thống Loyalty

Khi truy cập thành công vào tài khoản Loyalty, các tính năng của của hệ thống sẽ nằm ở cột bên trái màn hình. Quý Khách nhấp trực tiếp vào từng mục để sử dụng các tính năng cần thao tác.

Ở phía trên cùng sẽ là thông tin về số điểm tích luỹ từng tài khoản Loyalty:

1. Tổng điểm hiện tại: là số điểm còn lại sau khi bạn thực hiện hoạt động đổi điểm. Bạn có thể tiếp tục dùng số điểm này để đổi điểm cho các kế hoạch mua sắm Crocs sắp tới. Số điểm sẽ tự động hết hạn nếu trong 365 ngày bạn không phát sinh bất cứ giao dịch mua sắm nào trên website crocs.com.vn.

2. Tổng điểm tích lũy: là tổng số điểm mà bạn đã tích luỹ được thông qua các hoạt động tích điểm của Crocs Vietnam. Đây cũng là số điểm quyết định Hạng Thành Viên của bạn.

3. Số lần đổi điểm: là số lần hệ thống ghi nhận hoạt động đổi điểm thành công của Quý Khách.

Để hiểu rõ hơn về các tính năng của hệ thống quản lý Loyalty của Crocs Vietnam, Quý Khách vui lòng xem mô tả khái quát chức năng của từng hạng mục trong phần chi tiết dưới đây:


I. Mục Tích điểm

Sau khi Quý Khách đăng nhập thành công vào tài khoản Loyalty, màn hình các hoạt động Tích điểm sẽ hiển thị như hình và Quý Khách có thể bắt đầu thực hiện các hoạt động tích điểm như: truy cập website mỗi ngày, đánh giá sản phẩm, mua hàng tích điểm, theo dõi Crocs trên các trang mạng xã hội, giới thiệu bạn bè...

 

*Lưu ý: Đối với các tài khoản đã tạo trước ngày 15/08/2023 sẽ không được tích điểm cho hoạt động “Tạo tài khoản”.


II. Mục Đổi điểm

Nếu Quý Khách đã thực hiện thao tác đổi điểm tại trang Giỏ hàng nhưng chưa sử dụng mã giảm giá ngay thì tất cả mã giảm sẽ được lưu tại mục Đổi điểm. Để tiếp tục sử dụng ưu đãi, Quý Khách vui lòng nhấp vào mã giảm giá để sao chép mã giảm này và sử dụng tại trang Thanh toán. Xem chi tiết hướng dẫn đổi điểm Loyalty trong trang Giỏ hàng tại đây.


III. Mục Lịch sử ghi điểm

Tại mục Lịch sử ghi điểm, hệ thống sẽ ghi nhận toàn bộ các hoạt động mà Quý Khách đã thực hiện kể từ khi kích hoạt tài khoản Loyalty và số điểm tích lũy được cho mỗi hoạt động thành công.



IV. Mục Hệ thống thứ hạng

Khi truy cập vào mục Hệ thống thứ hạng, khách hàng sẽ xem được thông tin về quyền lợi tương ứng với thứ hạng hiện tại của Quý Khách.

Để tham khảo quyền lợi cũng như điểm số tối thiểu cần đạt được để nâng cấp cho các thứ hạng tiếp theo, Quý Khách vui lòng nhấp vào các biểu tượng tương ứng với từng Hạng thành viên để biết thêm chi tiết. 

Thông tin quyền lợi của thứ hạng tiếp theo khi nhấp vào các biểu tượng

  

Thông tin số điểm tối thiểu cần đạt được tương ứng với từng tài khoản Loyalty

 

V. Mục Giới thiệu bạn bè

Tại mục Giới thiệu bạn bè, Quý Khách sẽ nhận được 01 liên kết giới thiệu và 01 mã giảm giá riêng cho mỗi tài khoản (mã giảm giá và liên kết giới thiệu của bạn là thông tin cố định). Nếu tài khoản được mời có phát sinh đơn hàng giao dịch thành công với giá trị từ 500.000đ / đơn hàng, Quý khách sẽ nhận được số điểm tích lũy tương ứng. Xem chi tiết cách thức ghi nhận tích điểm cho hoạt động tại đây.


VI. Mục Trợ giúp

Quý khách sẽ dễ dàng tìm được một số giải đáp thắc mắc ngắn gọn về chương trình Khách hàng thân thiết Online của Crocs Vietnam khi truy cập vào mục Trợ giúp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng truy cập thêm vào các đường liên kết được gán sẵn trong từng chủ đề. Hoặc liên hệ bộ phận CSKH để được hướng dẫn theo một trong các cách sau:

  • Hotline: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần).

  • Email: CrocsVietnam@crocs.com.vn
Kính chúc Quý Khách có những trải nghiệm tuyệt vời tại khi mua sắm tại Crocs Vietnam!